Giải Thích Thuật Ngữ Trust Flow và Citation Flow trong Majestic

Nếu bạn đang làm SEO hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ Trust Flow (TF) và Citation Flow (CF). Đây là hai chỉ số quan trọng để đánh giá được chất lượng của một trang web. Vậy thực chất TF và CF ảnh hưởng đến SEO như thế nào? Chúng ta có thể ứng dụng gì từ việc phân tích các chỉ số này?

Trust Flow là gì?

Trust Flow, viết tắt là TF là một chỉ số được cung cấp, đo lường bởi Majestic. TF được đánh giá dựa trên lượng traffic vào web, sức mạnh của trang web đó.

[caption id="attachment_1968" align="aligncenter" width="650"]trust flow la gi Tìm hiểu chỉ số Trust Flow[/caption]

Không giống như PA (page authority, DA (domain Authority), UR (Url Rating) hay DR (domain Rating) thao túng dễ dàng qua lượng backlink đổ về. Chỉ số TF lại khó bị “ảo” hơn. Cùng nhìn lại tiêu chí đánh giá TF của website:

  • Chất lượng trung bình của backlink đổ về
  • Độ liên quan của backlink
  • Lượng traffic có được từ click vào backlink.

Bởi thế bạn khó thể tăng cao chỉ số Trust Flow bằng cách dùng thủ thuật. Tất nhiên Google sẽ không dựa vào TF của Majestic để đánh giá website. Tức là bạn dựa trên Majestic để biết được sức mạnh của website cần phân tích đến đâu.

Citation Flow là gì?

Trust Flow cho biết chất lượng thì Citation Flow lại cho thấy điểm số lượng backlink trỏ về trang web.

[caption id="attachment_1966" align="aligncenter" width="650"]tim hieu chi so citation flow Citation Flow là gì?[/caption]

Các SEOer đều mong muốn website của mình có TF lẫn CF đều cao. Tuy nhiên đa phần các trang web đều có CF cao hơn TF. Thế nhưng khi làm SEO bạn cần lưu ý, Google luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng.

Ứng dụng của chỉ số TF và CF

Trust Flow và Citation Flow được sử dụng nhiều để đánh giá, phân tích đối thủ cũng như nguồn backlink dự định làm. Khi tìm domain để làm web vệ tinh, bạn cũng nên đo lường kỹ các thông số, trong đố có TF và CF. Và hãy nhớ ưu tiên cho chỉ số TF hơn.

Thêm một điều nữa, mọi chỉ số đều chỉ mang tính chất tương đối. Đừng quá phụ thuộc vào các con số được cung cấp bởi các bên dịch vụ. Google cũng đã nhắc đến trong Guildeline, bạn cần hướng đến người dùng. Khóa đào tạo SEO Ultimate của Seva cũng cập nhật kiến thức mới nhất này cho học viên. Tập trung phát triển nội dung, cấu trúc tốt kết hợp kỹ thuật SEO hợp lý, chắc chắn Google của đền đáp bạn xứng đáng.

Chúc các bạn thành công! Đừng quên dẫn nguồn về Seva khi sử dụng nội dung bài viết này.



Nguồn Đào tạo Seo Seva - Feed https://seva.vn/trust-flow-va-citation-flow/

từ Muse TECHNOLOGIES - Đào tạo Seo Seva https://ift.tt/2ClN9EE
Từ http://sevavietnam.weebly.com/272agraveo-t7841o-seo-seva/giai-thich-thuat-ngu-trust-flow-va-citation-flow-trong-majestic

Nhận xét

  1. Surah Lam Yakun Tarjuma in hindi सूरह लम यकून तर्जुमा के साथ (Bayyinah) Surah Lam Yakun Tarjuma Hindi : अस्सलामु अलैकुम वरहमतुल्लाह वबरकाताहु दोस्तों...
    surah-bayyinah in hindi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Kỹ Thuật Xây Dựng Liên Kết Cho 2018

Hướng Dẫn SEO Audit Chi Tiết Từ A Z Phần 3 (Cập Nhật 2018)